WELCOME TO KONE!

Are you interested in KONE as a corporate business or a career opportunity?

Corporate site

Would you like to find out more about the solutions available in your area, including the local contact information, on your respective KONE website?

Your suggested website is

United States

Go to your suggested website

Back to top

BẢO TRÌ CẢI TIẾN THIẾT BỊ VỚI TẤT CẢ DỊCH VỤ KẾT NỐI THÔNG MINH, ĐẦY ĐỦ VÀ MỚI NHẤT

Với dịch vụ kết nối thông minh 24/7 mới nhất, chúng tôi bây giờ có thể dự đoán trước rủi ro và thực hiện công việc cần thiết trước khi sự cố xảy ra. Giải pháp đồng nghĩa với việc cải thiện an toàn, hoàn toàn minh bạch và mang lại sự thoải mái, vì giờ đây chúng tôi biết trước những gì có thể xảy ra.

Dịch vụ kết nối 24/7 của KONE

DỊCH VỤ THÔNG MINH VÀ DỰ ĐOÁN TRƯỚC ĐƯỢC SỰ CỐ

Với việc sử dụng công nghệ mới nhất, thang máy giờ đây có thể tự nói lên suy nghĩ và cho các kỹ thuật viên biết trước những gì đang xảy xa. Kết quả? Ít lỗi, sửa chữa nhanh hơn và hạn chế gây bất tiện cho Quý khách.

TUYỆT ĐỐI AN TOÀN BẰNG VIỆC THEO DÕI THIẾT BỊ 24/7

Thang máy vận hành 24/7 và chúng tôi cũng vậy. Nếu có sự cố xảy ra, những thông tin chi tiết sẽ giúp chúng tôi biết nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của nó. Bằng việc theo dõi thiết bị 24/7, chúng tôi có thể phản hồi nhanh chóng khi có những hỏng hóc đột ngột.

TUYỆT ĐỐI MINH BẠCH, QUÝ KHÁCH SẼ LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT VỀ TÌNH TRẠNG THIẾT BỊ

Nếu những hỏng hóc nghiêm trọng được phát hiện và các kỹ thuật viên được cảnh báo, thông tin cũng sẽ được thông báo đến Quý khách ngay lập tức. Khi Quý khách thực sự hiểu rõ những gì đang xảy ra, Quý khách có thể lên kế hoạch và ngân sách cho các hoạt động bảo trì trong tương lai.

Các dịch vụ kết nối hoạt động như thế nào?

Dịch vụ kết nối 24/7 KONE 24/7 Connected Services cập nhật thường xuyên cho Quý khách về trạng thái của thang máy suốt 24 giờ.

LIÊN TỤC QUAN SÁT CÁC THÔNG SỐ QUAN TRỌNG

Image

Thiết bị được lắp đặt bên trong thang máy để thu thập thông tin từ các thông số thang máy, số liệu thống kê và các sự cố trong quá trình sử dụng. Sau đó thiết bị sẽ gửi tất cả thông tin cùng thời gian thực đến dịch vụ lưu trữ đám mây của KONE để phân tích.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN PHÁT HIỆN TRƯỚC CÁC SỰ CỐ

Image

Tất cả các dữ liệu từ thang máy được xử lý bởi hệ thống phân tích tiên tiến. Nếu hệ thống xác định công việc bảo trì cần được thực hiện, nó sẽ gửi thông báo đến nhân viên kỹ thuật ngay lập tức, hoặc liên hệ đến hỗ trợ kỹ thuật hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng, phụ thuộc vào mức độ nghiệm trọng của sự cố.

HOÀN TOÀN MINH BẠCH

Image

Chúng tôi sẽ gửi cho Quý khách các báo cáo và thông báo rõ ràng về hoạt động của thang máy. Khi bạn nhận thức đầy đủ những gì đang diễn ra, Quý khách có thể lập kế hoạch và ngân sách cho việc bảo trì trong tương lai.

LẮNG NGHE MÁY MÓC

Ngày nay thang máy có thể nói tiếng nói của nó, nhờ vào dịch vụ kết nối 24/7 với trí thông minh nhân tạo Watson

DỊCH VỤ BẢO TRÌ

Tìm hiểu về các dịch vụ bảo trì của chúng tôi và các giải pháp đang được sử dụng.