Dịch vụ Kết nối 24/7

BẢO TRÌ CẢI TIẾN THIẾT BỊ VỚI TẤT CẢ DỊCH VỤ KẾT NỐI THÔNG MINH, ĐẦY ĐỦ VÀ MỚI NHẤT

Với Dịch vụ Kết nối Thông minh 24/7 mới nhất, giờ đây KONE có thể dự đoán trước rủi ro và thực hiện công việc cần thiết trước khi sự cố xảy ra. Giải pháp đồng nghĩa với việc cải thiện an toàn, hoàn toàn minh bạch và mang lại sự thoải mái, vì giờ đây chúng tôi biết trước những gì có thể xảy ra.

Dịch vụ Kết nối KONE 24/7

DỊCH VỤ THÔNG MINH VÀ DỰ ĐOÁN TRƯỚC ĐƯỢC SỰ CỐ

Với việc sử dụng công nghệ mới nhất, thang máy giờ đây có thể tự nói lên suy nghĩ và cho các kỹ thuật viên biết trước những gì đang xảy xa. Kết quả là gì? Ít lỗi, sửa chữa nhanh hơn và hạn chế bất tiện cho khách hàng.

TUYỆT ĐỐI AN TOÀN BẰNG VIỆC THEO DÕI THIẾT BỊ 24/7

Thang máy vận hành 24/7 và KONE cũng vậy. Nếu có sự cố xảy ra, những thông tin chi tiết sẽ giúp KONE biết nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của nó. Bằng việc theo dõi thiết bị 24/7, KONE có thể phản hồi nhanh chóng khi có những hỏng hóc đột ngột.

TUYỆT ĐỐI MINH BẠCH, KHÁCH HÀNG SẼ LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT VỀ TÌNH TRẠNG THIẾT BỊ

Nếu những hỏng hóc nghiêm trọng được phát hiện và các kỹ thuật viên được cảnh báo, thông tin cũng sẽ được thông báo đến khách hàng ngay lập tức. Khi khách hàng thực sự hiểu rõ những gì đang xảy ra, bạn có thể lên kế hoạch và ngân sách cho các hoạt động bảo trì trong tương lai.

Các dịch vụ kết nối hoạt động như thế nào?

Dịch vụ Kết nối KONE 24/7 cập nhật thường xuyên cho khách hàng về trạng thái của thang máy suốt 24 giờ.

LIÊN TỤC QUAN SÁT CÁC THÔNG SỐ QUAN TRỌNG

img_kone-connected-services-constant-eye-on-the-critical-parameters_535x365

Thiết bị được lắp đặt bên trong thang máy để thu thập thông tin từ các thông số thang máy, số liệu thống kê và các sự cố trong quá trình sử dụng. Sau đó thiết bị sẽ gửi tất cả thông tin cùng thời gian thực đến dịch vụ điện toán đám mây của KONE để phân tích.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN PHÁT HIỆN TRƯỚC CÁC SỰ CỐ

img_connected-services-advanced-technology-detects-faults-in-advance_535x365

Tất cả các dữ liệu từ thang máy được xử lý bởi hệ thống phân tích tiên tiến. Nếu hệ thống xác định công việc bảo trì cần được thực hiện, nó sẽ gửi thông báo đến nhân viên kỹ thuật ngay lập tức, hoặc liên hệ đến hỗ trợ kỹ thuật hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng, phụ thuộc vào mức độ nghiệm trọng của sự cố.

HOÀN TOÀN MINH BẠCH

img_kone-connected-services-full-transparency_535x365

KONE sẽ gửi cho khách hàng các báo cáo và thông báo rõ ràng về hoạt động của thang máy. Khi bạn nhận thức đầy đủ những gì đang diễn ra, bạn có thể lập kế hoạch và ngân sách cho việc bảo trì trong tương lai.

img_listen-to-machines-talk_680x383

LẮNG NGHE THANG MÁY

Ngày nay thang máy có thể có tiếng nói riêng, nhờ vào dịch vụ kết nối 24/7 với trí thông minh nhân tạo Watson

DỊCH VỤ BẢO TRÌ

Tìm hiểu về các dịch vụ bảo trì của KONE và các giải pháp đang được sử dụng.

Chúng tôi có thể giúp bạn như thế nào?

Vui lòng điền vào mẫu đơn và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể

Sample form






+84







My query is about *|Installing new equipment in a new building|Installing new equipment in an existing building|Repairing or upgrading existing equipment|Maintenance|24/7 Connected Services|Other
Equipment/service type *|Elevators|Autowalks|Escalators|Advanced People Flow solutions|People Flow planning|Other


Xin lưu ý rằng khi bạn gửi biểu mẫu này, chúng tôi sẽ thu thập dữ liệu cá nhân của bạn. Để biết thêm thông tin về xử lý dữ liệu cá nhân, vui lòng xem Tuyên bố quyền riêng tư của chúng tôi.


WELCOME TO KONE!

Are you interested in KONE as a corporate business or a career opportunity?

Corporate site

Would you like to find out more about the solutions available in your area, including the local contact information, on your respective KONE website?

Your suggested website is

We couldn't determine a local website for you

Go to your suggested website