Back to top

DỊCH VỤ BẢO TRÌ PHÒNG NGỪA KONE

Dịch vụ bảo trì phòng ngừa KONE giúp ngăn chặn các sự cố trước khi có thể xảy ra. Chúng tôi bảo trì thiết bị của Quý khách dựa vào quá trình sử dụng, thời gian sử dụng và các yếu tố liên quan khác. Kế hoạch bảo trì được thiết kế riêng dành cho Quý khách sẽ đảm bảo tất cả hệ thống và từng bộ phận riêng biệt của thiết bị được bảo trì đúng lúc và tuân thủ tất cả các quy định liên quan - cho bất kỳ thương hiệu nào.

TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KONE

Khi Quý khách hoặc khách hàng của Quý khách cần hỗ trợ những vấn đề liên quan đến thiết bị, trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ là cổng thông tin đầu tiên mà Quý khách nên gọi đến. Liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng KONE tại địa phương của Quý khách trở nên dễ dàng và đơn giản, khi chỉ cần quay số điện thoại của trung tâm trực thuộc địa phương đó. Các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ nói tiếng địa phương và hiểu rõ các vấn đề đang xảy ra đối với thiết bị và sẽ gửi nhân viên kỹ thuật đến giải quyết sự cố cho bạn.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHẨN CẤP

Với dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp dành cho thang máy, thang cuốn và các loại cửa tự động, chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi nhân viên kỹ thuật đến xử lý những hỏng hóc không mong muốn, hoặc khi thiết bị dừng hoạt động hoặc vận hành không ổn định. Chỉ cần gọi Trung tâm chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết các sự cố dựa trên lịch trình đã được định sẵn trên hợp đồng.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Nếu thang máy, thang cuốn hoặc các loại cửa tự động bị trục trặc hoặc hỏng hóc ở một vài bộ phận cụ thể, nhân viên kỹ thuật KONE có thể sửa chữa chúng. Nhân viên kỹ thuật có thể phát hiện những lỗi cần được sửa chữa trong những chuyến kiểm tra định kỳ, thông thường sự cố sẽ được giải quyết trước khi xảy ra bất kỳ trục trặc nào cho thiết bị của Quý khách.

DỊCH VỤ CỨU HỘ KẸT THANG

Dịch vụ cứu hộ mắc kẹt đảm bảo hành khách được đưa ra khỏi thang máy nhanh chóng và an toàn. Các thủ tục khẩn cấp đảm bảo nhân viên kỹ thuật được cử đến khu vực xảy ra sự cố ngay khi trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi nhận được yêu cầu cứu hộ.

DỊCH VỤ ỦY QUYỀN

Dịch vụ ủy quyền thang máy, thang cuốn và cửa tự động đảm vào việc kiểm tra các quy định được thực hiện bởi bên thứ ba uy tín làm việc chuyên nghiệp. Dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho Quý khách bởi có sự hỗ trợ từ KONE, gồm việc điều phối các cuộc kiểm tra định kỳ và hỗ trợ kỹ thuật,

DỊCH VỤ KẾT NỐI THOẠI

Dịch vụ kết nối thoại The KONE Voice Link™ cho phép giao tiếp hai chiều giữa hành khách trong thang máy và trung tâm dịch khách hàng KONE Customer Care Center khi nút báo động được nhấn từ trong cabin. Hệ thống tự động xác định khách hàng và địa chỉ khu vực xảy ra sự cố nhằm đảm bảo có cách xử lý nhanh chóng cho bất kỳ vần đề nào.

DỊCH VỤ CHĂM SÓC TĂNG CƯỜNG

Dịch vụ chăm sóc tăng tường thang máy và thang cuốn của chúng tôi là dịch vụ kiểm tra đèn chiếu sáng dựa trên lịch trình định kỳ, bổ sung cho gói dịch vụ bảo trì phòng ngừa KONE. Tần suất kiểm tra có thể được thỏa thuận để phù hợp cho Quý khách.

Công cụ và Tài liệu

Thêm Công cụ và Tài liệu

Các chủ đề liên quan