Hướng tới và hướng lên

Hướng tới và hướng lên

Lực kéo của nam châm đô thị toàn cầu đang dần thu hút lực lượng lao động hướng về các thành phố lớn. Điều này có nghĩa là xây dựng phát triển theo hướng lên cao thay vì mở rộng ra. Tìm hiểu thêm về cách thức các giải pháp thông minh đang chuyển đổi tòa nhà văn phòng truyền thống ở thành phố Mexico.

img_Onwards and upwards_additional_900x419

Chữ: Tim Bird

Các nhà phát triển Mexico đang bận rộn với việc xây dựng mạng lưới giao thông công cộng, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và các dịch vụ khác trong phạm vi đô thị, chứ không phải phạm vi ngoại ô. Xây dựng theo chiều cao là tên của trò chơi ở thủ đô Mexico và ở các thành phố như Monterrey, Guadalajara, Tijuana và Chihuahua.

Tuy nhiên xu hướng đầy hứa hẹn này chủ yếu ở phân khúc văn phòng. Coldwell Banker Commercial ước tính từ năm 2016 đến năm 2020, khoảng 500.000 mét vuông sẽ được bổ sung hằng năm trên tổng số diện tích quốc gia.

"Không gian văn phòng tại thủ đô có thể được phân thành 10 hành lang chính cho các dự án lớn", Alicia Bandala, Giám đốc điều hành của KONE Mexico cho biết. "Một xu hướng liên quan là sự phát triển của các tòa nhà văn phòng nhỏ hơn trên các đường phố thứ cấp trong hành lang văn phòng chính, thường cung cấp ít hơn 20.000 m2. Vào đầu năm 2017, khoảng 54% trong tổng số 39 văn phòng được xây dựng ở Mexico City là các căn hộ nhỏ hơn."

Tối đa hóa không gian

Torre Anseli ở Avenida Revolución là đại diện cho thị trường văn phòng cho thuê văn phòng tại Mexico. Đây là một tòa nhà văn phòng mới nơi mà chúng tôi được mời gọi cung cấp phương tiện di chuyển tối ưu theo chiều cao mà không phải mất khoảng không gian cho thuê tối đa.

Để hỗ trợ mọi người di chuyển trong các tòa nhà này, trong khi vẫn tối đa hóa không gian cho thuê, chúng tôi đã hợp tác với các nhà phát triển thiết bị đầu tiên để sản xuất các giải pháp công nghệ cao cho phương tiện di chuyển theo chiều dọc. Torre Anseli, sẽ là tòa nhà đầu tiên ở thành phố Mexico được lắp đặt thang máy 2 tầng sáng tạo của chúng tôi. Và kết hợp với giải pháp People Flow Intelligence để giúp người thuê nhà di chuyển dễ dàng, êm ái trong tòa nhà.

Bandala cho biết: "Cửa quay và đầu đọc thẻ phù hợp với phong cách tối giản và tao nhã cung cấp sự thoải mái trực quan và trải nghiệm người dùng an toàn, thú vị." "Và một điều tuyệt với là thực tế người dùng có giấy phép đặc biệt có thể được cung cấp truy cập cuộc gọi từ xa thông qua điện thoại di động của họ, do đó, họ có thể gọi thang ngay cả khi họ vừa mới vào tòa nhà."

Giải pháp di chuyển của chúng tôi giúp tối ưu hóa lưu lượng giao thông, giảm kích thước và số lượng thang máy cần thiết trong tòa nhà và chúng được tích hợp liền mạch với các hệ thống hiện có để đảm bảo an ninh tối đa đồng thời đảm bảo di chuyển thông suốt.

Những giải pháp được thiết kế theo yêu cầu của KONE

img_Onward and upward_additional_02_900x419

"Thang máy trong tòa nhà này là các thiết bị tùy chỉnh chứ không phải từ danh mục tiêu chuẩn hóa. Mỗi thang máy phải được thiết kế cẩn thận và phù hợp với các yêu cầu của kiến trúc sư và các dự án của kỹ sư ", ông Bandala chỉ ra.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tham gia ngay từ khi bắt đầu dự án với tư cách là nhà tư vấn và cố vấn, hỗ trợ các giám đốc điều hành của khách hàng trong quá trình ra quyết định trong lúc cung cấp các giải pháp hấp dẫn. Theo Bandala, khả năng của chúng tôi được chứng minh qua việc cung cấp các giải pháp cho các dự án mang tính bước ngoặt trên toàn thế giới giúp khách hàng yên tâm rằng họ đang di chuyển trong một dự án tốt nhất.

Khách hàng đồng ý. Carlos Salame thuộc nhóm xây dựng CINSA phát triển dự án nói: "Torre Anseli là một dự án mang tính biểu tượng cho Mexico. "Đây là toà nhà đầu tiên với bộ giải pháp truy cập KONE Access hoàn chỉnh. Nó đã tăng diện tích cho thuê của chúng tôi theo như mong đợi "

Nếu trong trường hợp này, phản hồi từ khách hàng là căn cứ, chúng tôi chắc chắn phải tiếp tục ở Mexico.

"Chúng tôi đã chứng minh rõ về địa vị và kinh nghiệm của mình trong các dự án quan trọng và phức tạp như Arcos Bosques I và II, Plaza Carso, và Pabellon M. Và chúng tôi có một số dự án thú vị khác sắp tới tại thành phố Mexico, nơi mà chúng tôi đang cung cấp trải nghiệm di chuyển dòng người tốt nhất, bao gồm Torre Manacar, Torre Reforma 509 và Torre Latitud ", nhấn mạnh Bandala.

Thị trường bất động sản ở Mexico trông rất tươi sáng trong những năm tới, với nhiều tòa nhà cũ cần tái phát triển. Đổi lại, chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho việc tăng số hóa dịch vụ bảo trì, bao gồm cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo trì tiên đoán.

Chia sẻ trang này