WELCOME TO KONE!

Are you interested in KONE as a corporate business or a career opportunity?

Corporate site

Would you like to find out more about the solutions available in your area, including the local contact information, on your respective KONE website?

Your suggested website is

United States

Go to your suggested website

Back to top

KONE tiên phong trong cuộc cách mạng dịch vụ bảo trì thang máy với các sản phẩm KONE Care™ theo yêu cầu khách hàng và Kết Nối 24/7

Press Release Published 02/08/2017

Tập Đoàn KONE, thông cáo báo chí, ngày 08/02/2017

KONE, tập đoàn dẫn đầu ngành thang máy thang cuốn, đã giới thiệu phương pháp bảo trì độc đáo, “đo ni đóng giầy” theo yêu cầu riêng, và Dịch Vụ Kết Nối 24/7 sử dụng công nghệ IBM Watson IoT (Internet của vạn vật).

Tập đoàn đã nâng tầm sự linh hoạt trong dịch vụ bảo trì thang máy khi giới thiệu các dịch vụ và công cụ tiên tiến thay đổi uyển chuyển theo yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng, như Chủ Sở Hữu và Quản Lý Tòa Nhà. Thay vì sử dụng các gói dịch vụ được thiết kế sẵn, khách hàng của KONE có thể yêu cầu và điều chỉnh dịch vụ phù hợp với đặc thù kinh doanh, khách thuê, hoặc kiểu tòa nhà của họ.

Ông Henrik Ehrnrooth - Chủ tịch và Giám đốc điều hành KONE Toàn cầu phát biểu: "Với những công nghệ mới và sự kết nối, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng về tốc độ, sự minh bạch và khả năng dự đoán. Gói sản phẩm bảo trì linh hoạt này được thiết kế cùng với khách hàng và dành cho khách hàng, nhằm hỗ trợ họ thành công hơn trong kinh doanh và gia tăng giá trị theo cách hoàn toàn mới.”

Là một phần của gói sản phẩm bảo trì KONE Care™, KONE cũng giới thiệu đến mọi người Dịch vụ Kết Nối 24/7, sử dụng nền tảng công nghệ IBM Watson (IoT), và các công nghệ tiên tiến khác để đem lại các dịch vụ bảo trì thông minh cho thang máy và thang cuốn. Đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng của KONE, đảm bảo thời gian dừng thiết bị ít hơn, lỗi ít hơn, và cung cấp thông tin chi tiết hơn về công tác bảo trì. Đối với những khách sử dụng thang, thời gian chờ sẽ ít hơn và họ sẽ có những trải nghiệm cá nhân hơn. Hệ thống cho phép theo dõi, phân tích một lượng lớn các dữ liệu từ các cảm biến thang máy,và hiển thị chúng trong thời gian thực, cải thiện hiệu suất hoạt động thiết bị, độ tin cậy và an toàn.

Ông Ehrnrooth chia sẻ thêm: "Đây mới chỉ là khởi đầu. Với nền tảng này, chúng tôi có thể mang tới thị trường thang máy các dịch vụ và sự đổi mới đi trước thị trường cho khách hàng và người dùng. Chúng tôi không chỉ có thể tùy chỉnh dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của khách. Bằng khả năng dự đoán, việc lập kế hoạch và sự an tâm, chúng tôi không chỉ có thể tùy chỉnh các dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng, mà còn đem trí tuệ nhân tạo vào các dịch vụ, hỗ trợ dự đoán và cung cấp giải pháp cho những rủi ro có thể xảy ra.”

"Chúng tôi đang hướng tới việc tạo ra một nền tảng dịch vụ thang máy và thang cuốn thông minh, sử dụng siêu phần mềm IBM Watson và đưa dịch vụ bảo trì lên một tầm cao mới."

Dịch Vụ Kết Nối 24/7 được trình làng sau khi KONE và IBM công bố một thỏa thuận hợp tác lâu dài một năm trước rằng IBM sẽ cung cấp công nghệ điện toán đám mây (IoT) hỗ trợ phát triển ngành thang máy và thang cuốn.

Cả hai dịch vụ này đã được thí điểm và giới thiệu tại một số thị trường chọn lọc và sẽ được quảng bá rộng rãi trên toàn cầu trong năm 2017 này và chính thức đưa vào sử dụng trong năm 2018. KONE đang hướng đến mục tiêu kết nối hơn 1 triệu thang máy và thang cuốn thêm với điện toán đám mây trong vài năm tiếp theo.

Để kết hợp trí tuệ con người và công nghệ vào Dịch Vụ Kết Nối 24/7, KONE và IBM đã hợp tác để mô phỏng những dịch vụ thông minh. Khám phá sự khác biệt khi các dòng thang máy tại các nước khác nhau ‘nói chuyện’ với IBM Watson IOT, trực tiếp tại http://machineconversations.kone.com/

Xem thêm:
Xem thêm các thông cáo báo chí đã được đăng của KONE tại www.kone.com/press bao gồm:
Ngày 19/02/2016: KONE cùng IBM hợp tác phát triển dịch vụ điện toán đám mây và công nghệ phân tích tiên tiến
Đối với hình ảnh và video, vui lòng truy cập Ngân hàng tài liệu KONE tạihttp://bit.ly/KONEservices   
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:Liisa Kivelä, Giám đốc Truyền thông, Tập Đoàn KONE, điện thoại:
Liisa Kivelä, Giám đốc Truyền thông, Tập đoàn KONE, điện thoại +358 204 75 4330. media@kone.com
Giới thiệu KONE
Tại KONE, sứ mệnh của chúng tôi là cải thiện lưu lượng giao thông của đô thị. Là tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn, KONE cung cấp thang máy, thang cuốn và cửa tự động, cùng với các giải pháp bảo trì và nâng cấp để nâng cao giá trị cho vòng đời của tòa nhà. Thông qua giải pháp di chuyển con người People Flow® hiệu quả hơn, chúng tôi giúp hành trình của mọi người an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy trong các tòa nhà cao hơn và thông minh hơn. Năm 2016 KONE đạt doanh thu thuần 8.8 tỷ Euro, và 52.000 nhân viên. Cổ phiếu loại B của KONE được niêm yết trên sàn NASDAQ OMX Helsinki Ltd tại Phần Lan. http://www.kone.com

Chia sẻ trang này