18-04-2016 Ứng dụng New KONE Mobile mang lại nhiều dịch vụ kỹ thuật số hơn cho khách hàng bảo trì

Ứng dụng KONE Mobile mới mang lại nhiều dịch vụ kỹ thuật số hơn cho khách hàng bảo trì thang máy

Trade Press Release Published 04/18/2016

Tập đoàn KONE, thông cáo báo chí thương mại, ngày 18 tháng 4 năm 2016

emptyKONE, tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn toàn cầu, giới thiệu dịch vụ kỹ thuật số cho khách hàng bảo trì thang máy. Với ứng dụng KONE Mobile mới, quản lý cơ sở và chủ sở hữu tòa nhà có thể nhận được thông tin cập nhật dịch vụ thiết bị cho toàn bộ quá trình bảo trì trên điện thoại thông minh. Ứng dụng KONE Mobile cũng được thiết kế để giao tiếp bằng 2 cách. Khách hàng có thể thực hiện yêu cầu dịch vụ bằng ứng dụng và liên lạc với đại diện của KONE bằng một lần chạm.

Một trong những lợi ích chính là dịch vụ minh bạch mà nó cung cấp, cho phép khách hàng nhận được thông báo thời gian thực khi nào kỹ thuật viên dịch vụ đến nơi và khi nào công việc hoàn thành. "KONE Mobile giúp Quý khách dễ dàng nhận được thông tin hơn, qua đó cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người thuê ", Hugues Delval, Phó chủ tịch bảo trì ở KONE. "Chúng tôi chuyển thông tin được tạo ra bởi các kỹ thuật viên dịch vụ vào ứng dụng di động mà khách hàng sử dụng. Liên kết hai ứng dụng này là tiến bộ mới nhất trong hành trình cung cấp dịch vụ kỹ thuật số ."

Ứng dụng KONE Mobile giúp hoàn thiện dịch vụ KONE Care® Online nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo trì với một cái nhìn toàn cảnh. KONE Care® Online cung cấp cho khách hàng dữ liệu lịch sử về phản hồi dịch vụ và hiệu suất thiết bị. Họ có thể kiểm tra dữ liệu bảo trì và lịch trình và đánh giá hiệu suất thiết bị theo thời gian để lập kế hoạch tốt hơn. Khả năng so sánh chi phí và hiệu suất cho phép xác định dễ dàng các thiết bị sử dụng trong việc nâng cấp hoặc điều chỉnh kế hoạch bảo dưỡng hiện tại, và cung cấp dữ liệu quan trọng cho việc lập ngân sách trong tương lai. Với sự giúp đỡ của ứng dụng KONE Mobile, Quản lý tòa nhà có thể cập nhật hiệu suất thiết bị của họ linh hoạt hơn.

Ứng dụng KONE Mobile hiện có sẵn cho khách hàng với Điện thoại thông minh Apple® và Android (TM) ở 21 quốc gia Châu Âu và Bắc Mỹ cũng như Úc và New Zealand.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Liisa Kivelä, Giám đốc Truyền thông, Tập đoàn KONE, điện thoại +358 204 75 4330 media@kone.com
Xem thêm
KONE Mobile - giao tiếp tạo ra sự khác biệt: https://youtu.be/z2LGQh8Onbs

Giới thiệu KONE
KONE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành thang máy và thang cuốn toàn cầu. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại trải nghiệm Khách hàng People Flow® tốt nhất bằng việc phát triển và cung cấp các giải pháp cho phép con người di chuyển êm ái, an toàn, thoải mái và giảm thiểu thời gian chờ đợi trong thời kỳ đô thị hóa ngày càng tăng. KONE cung cấp các sản phẩm thang máy, thang cuốn và cửa tự động với công nghệ vượt trội cùng các giải pháp tích hợp để nâng cao trải nghiệm People Flow bên trong và giữa các toà nhà cao tầng. Dịch vụ bảo trì của KONE bao gồm toàn bộ vòng đời của một toà nhà, từ giai đoạn thiết kế đến bảo trì, đến các giải pháp sửa chữa và hiện đại hóa. Năm 2015 KONE đạt doanh thu thuần 8.6 tỷ Euro, và có gần 50.000 nhân viên. Cổ phiếu loại B của KONE được niêm yết trên sàn NASDAQ OMX Helsinki Ltd tại Phần Lan.
www.kone.com

Chia sẻ trang này