Ốc đảo trên sa mạc

Ốc đảo trên sa mạc

Abu Dhabi, thủ đô của United Arab Emirates, đã đầu tư vào một số dự án lớn để biến mình thành một thiên đường du lịch. Đây là cách Four Seasons Hotel đặt ra một tiêu chuẩn mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.

img_An-Oasis-in-a-desert_additional_900x562

Chữ: David Cord

Abu Dhabi đã thu được rất nhiều tiền đầu tư từ tài nguyên dầu khí, nhưng chính quyền đã cô hết sức để đa dạng hóa nền kinh tế và làm cho nó bền vững hơn bằng việc đầu tư vào nhiều lĩnh vực, bao gồm cả du lịch. Số khách du lịch hiện đang tăng khoảng 15% mỗi năm và khu vực này dự kiến sẽ có 7,9 triệu du khách hằng năm vào năm 2030.

Để đáp ứng nhu cầu này, cơ sở hạ tầng giao thông đã được nâng cấp, các cửa hàng bán lẻ đã được mở và các trung tâm mua sắm, viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật mới mọc lên khắp Abu Dhabi. Tất cả những khách du lịch cần chỗ ở, vì vậy xây dựng khách sạn cũng đang bùng nổ, với khoảng 74.000 phòng cần thiết để đáp ứng nhu cầu dự kiến. Tuy nhiên, không gian là hạn chế. Giống như Manhattan, phần lớn thành phố Abu Dhabi nằm trên đảo và giải pháp tốt nhất là mở rộng về phía trên.

Khách sạn Four Seasons sang trọng và cực kỳ hiện đại là minh chứng tuyệt vời. Nằm ở phía bờ sông của đảo Al Maryah, khách sạn vừa mới khai trương có vai trò quan trọng trong việc phục vụ thị trường du lịch ngày càng tăng ở các tiểu vương quốc Arập thống nhất. Và chúng tôi đã được giao nhiệm vụ cung cấp các giải pháp thang máy đáp ứng mục tiêu này.

Từ mặt đất lên

Giám đốc dự án KONE Hammed Feroz nói: "Four Seasons là một dự án đòi hỏi khắt khe. "Khách hàng của chúng tôi cần những giải pháp nhanh và hiệu quả, và họ cần một môi trường sang trọng cao cấp, với sự chăm sóc hoàn hảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng".

Giải pháp thang máy của chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt ngay cả trước khi khách sạn hoàn thành. Trong quá trình xây dựng, thang máy của chúng tôi đã được sử dụng để vận chuyển nhân viên và vật liệu một cách nhanh chóng và an toàn . Tuy nhiên, giá trị thực là trong tòa nhà hoàn thiện, nơi có nhiều thang máy và thang cuốn được sử dụng để mang đến sự vận chuyển riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thang máy MonoSpace® và MiniSpace ™ của chúng tôi đã được lắp đặt tại khách sạn giúp tối ưu hóa không gian. Thang máy MiniSpace ™ chỉ yêu cầu một phòng máy nhỏ, trong khi MonoSpace® không sử dụng phòng máy. Do đó, có thêm không gian cho việc mua sắm cơ sở vật chất trong khách sạn. Các giải pháp cũng rất hiệu quả về năng lượng, một sự cân nhắc quan trọng đối với khí hậu nóng.

Tất cả thang máy và thang cuốn của Four Seasons đều được giám sát và quản lý bởi hệ thống giám sát E-Link tiên tiến. Điều này cho phép quản lý khách sạn có một cái nhìn chính xác về tình trạng, nhu cầu, hiệu suất và tính khả dụng của thiết bị. Nhân viên có thể kích hoạt hoặc tắt chức năng thang máy từ xa và xử lý ngay lập tức trong trường hợp có vấn đề. Báo cáo chi tiết thể hiện rõ lịch sử thời gian chờ đợi và tính khả dụng để các nhà quản lý hiểu rõ hơn về sự di chuyển của hành khách và từ đó có thể lên kế hoạch cho phù hợp. Toàn bộ hệ thống được thiết kế để giúp cho hành khách di chuyển hiệu quả và cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Hướng tới sự cải tiến liên tục

Khách sạn Four Seasons Abu Dhabi là một ví dụ điển hình về sự phát triển của ngành khách sạn trong khu vực. Nhu cầu du lịch đang tăng với tốc độ rất nhanh, và các khách sạn cần được xây dựng nhanh chóng để kịp thời phục vụ. Thang máy xây dựng hiệu quả có thể là vô giá đối với việc hoàn thành kết cấu đúng thời gian và ngân sách.

Hơn nữa, sản phẩm hoàn thiện phải đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng. Di chuyển đứng được coi là một trong những yếu tố chính cho sự hài lòng của khách hàng. Một thiết kế tốt cũng có thể tối đa hóa không gian sử dụng. Các tầng trên cùng và tầng thượng có thể được sử dụng cho các khu vực cao cấp như nhà hàng hoặc phòng khách sạn.

Nhà thầu Al-Futtaim Carillion chỉ ra rằng công nghệ giải pháp giao thông đứng trong các khách sạn liên tục được cải thiện và Four Seasons có một hệ thống quản lý tiên tiến. Họ nói rằng công nghệ mới là cần thiết không chỉ để hành khách ra vào tòa nhà mà còn dành cho các nhân viên khi sử dụng thang máy dịch vụ.

"KONE cung cấp các giải pháp công nghệ cao và hiệu quả như cam kết và tôi rất hài lòng với cách thức đổi mới của khách sạn", Joykutty, đại diện của Al-Futtaim Carillion trong quá trình xây dựng. "Quá nhiều điều thú vị để chúng tôi tiếp tục hợp tác với KONE trong các dự án mới."

Chia sẻ trang này