WELCOME TO KONE!

Are you interested in KONE as a corporate business or a career opportunity?

Corporate site

Would you like to find out more about the solutions available in your area, including the local contact information, on your respective KONE website?

Your suggested website is

United States

Go to your suggested website

Back to top

Các giải pháp People Flow của KONE nâng cao trải nghiệm di chuyển cho hành khách trong những tòa nhà thông minh

Press Release Published 10/01/2013

Tập đoàn KONE, thông cáo báo chí, ngày 01/10/2013

KONE, một trong những công ty hàng đầu về thang máy thang cuốn, hôm nay đã công bố các giải pháp cải tiến giúp di chuyển bên trong các toà nhà thông minh hơn. Giải pháp People Flow Intelligence được thiết kế để hướng dẫn khách đến thăm và người thuê một cách trôi chảy từ lối vào đến điểm đến mong muốn trong khi vẫn nâng cao được an ninh của toà nhà.
"Chúng tôi hiểu rằng chủ đầu tư và quản lý toà nhà đang chịu áp lực về giải quyết bài toán giao thông bên trong các toà nhà cho khách thuê, di chuyển phải vừa thoải mái và nâng cao an toàn và kiểm soát ra vào. Song song đó, người sử dụng còn mong muốn có thể di chuyển qua các không gian công cộng khác nhau một cách dễ dàng. Các giải pháp KONE People Flow Intelligence sẽ giúp giải quyết những nhu cầu này. " Heikki Leppänen, KONE Phó chủ tịch điêu hành, kinh doanh thiết bị mới cho biết.
Bộ các giải pháp KONE People Flow Intelligence này bao gồm bốn lĩnh vực như: Kiểm soát rao vào, hướng dẫn điểm đến, truyền thông thông tin và giám sát thiết bị. Tất cả các giải pháp được thiết kế linh hoạt, dễ dàng tương thích với các sản phẩm của bên thứ ba, đồng nghĩa với việc khách hàng có thể sử dụng gói sản phẩm bao gồm toàn bộ các giải pháp của chúng tôi hoặc chọn một giải pháp mà họ cần bổ sung cho tòa nhà.
Các giải pháp ra vào mới của KONE có thể kết nối liền mạch với các thang máy, cũng như tất cả khu vực ra vào trong tòa nhà, bao gồm cả cửa quay và cửa tự động, mang lại an ninh tối đa đồng thời đảm bảo quá trình di chuyển êm ái. Các giải pháp điều khiển điểm đến hoạt động trên cơ sở cập nhật số lượng người chờ sử dụng thang máy và điểm đến của họ đến hệ thống khi hệ thống hướng dẫn hành khách đến thang máy được chỉ định. Điều này giúp cải thiện đáng kể khả năng xử lý giao thông và hiệu suất thang máy, giúp không gian cabin thông thoáng hơn, thời gian di chuyển ngắn hơn và dừng lại ít hơn. Trong các giải pháp điểm đến mới của KONE, nút nhấn gọi thang truyền thống có thể được thay thế bằng màn hình cảm ứng. Một tính năng điều khiển điểm đến độc đáo nữa là ứng dụng di động KONE RemoteCall (TM) mới, cho phép người sử dụng gọi một thang máy từ bất cứ nơi nào trong tòa nhà bằng cách sử dụng điện thoại thông minh của họ.
Màn hình thông tin KONE có thể được đặt bên trong cabin thang máy hoặc bất cứ nơi nào trong tòa nhà, và có thể được sử dụng cho mục đích hướng dẫn hành khách đến được điểm đến của họ, cung cấp thông tin về tòa nhà, hoặc nội dung truyền thông. Các giải pháp giám sát của KONE cho phép giám sát cẩn thận thang máy và thang cuốn tại nhiều vị trí khác nhau. Những giải pháp mới này được kết hợp từ những công nghệ hàng đầu với thiết kế hiện đại, có thể thích ứng với nhu cầu thay đổi của khách hàng.
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Anne Korkiakoski, Phó Giám đốc điều hành, Bộ phận Tiếp thị & Truyền thông, Tập đoàn KONE, điện thoại: +358 50 67411

Để biết thêm thông tin về các giải pháp KONE People Flow Intelligence, truy cập vào website của chúng tôi: www.kone.com/peopleflowintelligence
Lưu ý cho người biên tập:
KONE thường xuyên tiến hành nhiều cuộc nghiên cứu trên nhiều bộ phận người sử dụng và làm việc với những khách hàng có nhu cầu đặc biệt nhằm đảm bảo mọi người có thể tiếp cận đến các giải pháp mới, cũng như thích nghi với văn hóa của họ. Như một cuộc khảo sát được tiến hành bởi KONE vào đầu năm nay đã tìm kiếm quan điểm của hơn 4.000 người trong độ tuổi từ 18-59, tại tám thành phố lớn trên thế giới: Chicago, Dubai, London, Moscow, Mumbai, Paris, Shanghai, and Singapore. Trọng tâm của cuộc khảo sát là cuộc sống và quá trình làm việc trong các tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng đã mang lại cái nhìn sâu sắc về hành vi sử dụng thang máy của người sử dụng. Một trong những phát hiện của cuộc nghiên cứu là có đến 78% những người được hỏi cho rằng điều quan trọng là nâng cao vấn đề an ninh và quá trình di chuyển trong tòa nhà diễn ra dễ dàng thông qua việc sử dụng các giải pháp kiểm soát ra vào.
Xem thêm các thông cáo báo chí trước đây về các dự án của KONE tại www.kone.com/press bao gồm:

- 13/06/2013 Người dân thành thị trên thế giới có có thái độ tích cực đối với nhà cao tầng

Giới thiệu KONE
KONE là một trong những tập đoàn hàng đầu trong ngành thang máy và thang cuốn toàn cầu. Trong suốt thế kỷ qua, công ty đã theo đuổi mục tiêu thấu hiểu nhu cầu khách hàng, trở thành nhà cung cấp các sản phẩm thang máy, thang cuốn và cửa tòa nhà tự động hàng đầu trong ngành cũng như các giải pháp cải tiến nâng cấp và bảo trì sản phẩm. Mục tiêu của KONE là mang lại trải nghiệm People Flow® tốt nhất bằng việc phát triển và cung cấp các giải pháp cho phép con người di chuyển êm ái, an toàn, thoải mái và giảm thiểu thời gian chờ đợi trong thời kỳ đô thị hóa ngày càng tăng. Năm 2012, KONE đã đạt doanh thu thuần cả năm là 6,3 tỷ EUR và có khoảng 40.000 nhân viên. Cổ phiếu KONE loại B được niêm yết trên sàn NASDAQ OMX Helsinki Ltd tại Phần Lan.

www.kone.com

Chia sẻ trang này